Latest Movie :
.

Joy Ride - I : เกมส์หยอก หลอกไปเชือด

Joy Ride - I  :  เกมส์หยอก หลอกไปเชือด

เข้าฉาย         :   October 5’ 2001
กำกับโดย      :   John Dahl
นำแสดง        :   Paul Walker, Steve Zahn, Leelee Sobieski
รายได้           :   Box Office = $36,642,838      (ทุนสร้าง = $23,000,000 )
ประเภท        :   Thriller
ความยาว       :   97 minutes



Trailers





เรื่องย่อ . . .


ช่วงปิด เทอมภาคฤดูร้อนปีนี้ ลิวอิส โธมัส (รับบทโดย พอล วอล์คเกอร์) หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีหนึ่ง ตัดสินใจเดินทางข้ามประเทศ กับสาวสวยในฝันชื่อ “เว็นน่า” (รับบทโดย ลีลี ซอเบี้ยสกี้) แต่แผนสุดแสนโรแมนติคของ ลิวอิส กลับพลิกผันเมื่อเขาแวะรับ “ฟูลเลอร์” (รับบทโดย สตีฟ ซาห์น) พี่ชายที่แสนจะไม่เอาไหนของเขา ร่วมทางไปด้วย 


ฟูลเลอร์ นี่ขึ้นชื่อเรื่องแกว่งเท้าหาเสี้ยน แล้วก็ดึง ลิวอิส เข้าไปร่วมเล่นมุขตลก ขบขันหลอกทำเสียงผู้หญิงล่อหลอกหยอกเย้า กับ คนขับรถบรรทุกอารมณ์เปลี่ยว ผ่านวิทยุรับส่งคลื่นสั้น (Citizens Band radio หรือ CB radio) ที่เพิ่งซื้อมาติดตั้งใหม่ๆ เมื่อ ลิวอิส  ร่วมผสมโรงโดยดัดเสียงเป็นผู้หญิง เชิญชวนให้เกิดอารมณ์ใคร่ และใช้ชื่อหวานจ๋อยว่า "แคนดี้ เคน" (Candy Cane) จนไปโดนใจคนขับรถบรรทุกคนหนึ่งเข้าเต็มเปา จนถึงขั้นที่ ลิวอิส เชื้อเชิญให้ไปหาความสำราญหวานซึ้ง ที่โรงแรมข้างทางแห่งหนึ่ง 


เรื่องราวเลวร้ายเริ่มต้นขึ้น ณ จุดนั้น . . . เมื่อคนขับรถบรรทุกที่ใช้สมญานามว่า “ตะปูขึ้นสนิม” (Rusty Nail) ได้ปรากฏตัวขึ้นที่โรงแรมนั้น ตามนัดของ “แคนดี้ เคน” ที่ห้องหมายเลข 17 ซึ่งฟูลเลอร์ และลิวอิส อำขึ้น  วันรุ่งขึ้นชายที่พักห้องดังกล่าวต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเข้าห้อง ไอซียู เพราะถูกฉีกกรามออกเป็นสองซีกอย่างน่าอนาถ


และเมื่อคน ขับรถบรรทุก ที่ไม่ยอมปรากฎตัวออกมาซึ่งๆ หน้า ได้ส่งเสียงสัญญาณตามหา "แคนดี้ เคน" และต้องการคำขอโทษ เมื่อได้รู้ว่า ตัวเองตกเป็นเหยื่อของการล้อเล่นขั้นเลยเถิด แต่ "ฟูลเลอร์" ไม่ยอมขอโทษ เกมส์การล้างแค้นไล่ล่าอันแสนหฤโหด ที่มีหลายชีวิตเป็นเดิมพันก็เริ่มต้นขึ้น จากชายที่ใช้นามแฝงว่า "ตะปูขึ้นสนิม" ผู้ที่ไม่ยอมถูกหัวเราะเยาะฝ่ายเดียว และเขาต้องการ "เอาคืน" แค้นครั้งนี้ให้สาสม ... 
















Ref :
  
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger