Latest Movie :
.

Underworld - III : Rise of the Lycans (ปลดแอกจอมทัพอสูร)

Underworld - III : Rise of the Lycans
สงครามโค่นพันธุ์อสูรย์ภาค 3 : ปลดแอก จอมทัพอสูร

เข้าฉาย         :   January 23’ 2009
กำกับโดย      :   Patrick Tatopoulos
นำแสดง        :   Michael Sheen, Bill Nighy, Rhona Mitra, Kevin Grevioux, Steven Mackintosh, Kate Beckinsale
รายได้           :   Box Office = $91,353,501      (ทุนสร้าง = $35,000,000 )
ประเภท        :   Action / Fantasy / Horror / Thriller
ความยาว       :   92 minutes




Trailers




เรื่องย่อ . . .

เรื่องราวย้อนอดีตไปเมื่อพันกว่าปี ก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Underworld ภาคแรก สองเผ่าพันธุ์สิ่งมีชีวิตผิดธรรมชาติได้ถือกำเนิดขึ้น จากต้นตระกูล คืออเล็กซานเดอร์ คอร์วินัสผู้มีชีวิตอมตะคนแรก เมื่อเหล่าแวมไพร์ ที่ถือกำเนิดมาจากสายเลือดของมาร์คัส (ลูกชายคนที่ 2 ของ อเล็กซานเดอร์) กลายเป็นผีดูดเลือดเจ้าเล่ห์ และหยิ่งยะโส  และอีกสายพันธุ์หนึ่งที่น่ากลัวและดุร้ายไม่แพ้กัน นั่นคือ พวกมนุษย์หมาป่าที่มีแต่ความดุร้าย ป่าเถื่อน จากสายเลือดของวิลเลี่ยมส์ (ลูกชายคนแรก ของ อเล็กซานเดอร์)


แวมไพร์ ที่มีวิคเตอร์” (บิล ไนฮีย์) เป็นผู้นำ และกุมอำนาจสูงสุด ครอบครองอำนาจเหนือทุกเผ่าพันธุ์ รวมถึงมนุษย์ และไลแคน แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังหวาดกลัวมนุษย์หมาป่า ซึ่งมีพละกำลังมหาศาล และความป่าเถื่อนโหดเหี้ยม และเมื่อมนุษย์หมาป่าเพศเมียที่ถูกแวมไพร์จับตัวได้แล้วนำมาเป็นทาสรับใช้ ได้ให้กำเนิด ลูเชียน (ไมเคิล ชีน) เป็นไลแคนที่แตกต่างจากมนุษย์หมาป่าดั้งเดิม เพราะเขาสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์หรือสัตว์ร้ายได้ดั่งใจวิคเตอร์จึงใช้เลือดของลูเชียนสร้างทาสสายพันธุ์ใหม่ที่ทรงพลัง โดยปกครองไลแคนอย่างโหดเหี้ยม



 “ซอนยา” (โรนา มิทรา) ลูกสาวคนสวยของวิคเตอร์แอบลักลอบมีความรักต้องห้ามกับลูเชียนเพราะวิคเตอร์รู้ดีว่าหากสองสายพันธุ์หลอมรวมกันและถือกำเนิดขึ้นเมื่อใด จะกลายเป็นสายพันธุ์อมตะสายพันธุ์ใหม่แห่งเลือดผสม ที่มีความแข็งแกร่งยิ่งกว่าสองสายพันธุ์เดิมมาก ซึ่งวิคเตอร์กลัวการสูญเสียอำนาจยิ่งกว่าสิ่งใด   ดังนั้น ความรักระหว่างพวกเขาจะต้องถูกเก็บซ่อนเป็นความลับ


จนในที่สุด เมื่อลูเชียน ไม่อาจทนการกดขี่ข่มเหงของวิคเตอร์ ผู้นำแวมไพร์ที่อำมหิต ได้อีกต่อไป จึงรวมรวบไลแคน ให้ลุกขึ้นสู้เพื่อให้หลุดพ้นจากความเป็นทาสของเหล่าแวมไพร์  อีกทั้ง ความรักต้องห้ามของสองเผ่าพันธุ์ นำมาซึ่งเพลิงสงครามที่เผาผลาญทั้งสองเผ่าพันธุ์นับจากนั้น
















Ref :
  
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger