Latest Movie :
.

CON AIR : ปฏิบัติการแหกนรก ยึดฟ้า

Con Air :  ปฏิบัติการแหกนรก ยึดฟ้า

เข้าฉาย         :   June 6’ 1997
กำกับโดย      :   Simon West
นำแสดง        :   Nicolas Cage, John Cusack, John Malkovich
รายได้           :   Box Office = $224,012,234    (ทุนสร้าง = $75,000,000 )
ประเภท        :   Action / Crime
ความยาว       :   115 minutes


รัดเข็มขัดให้แน่น เพราะนิโคลาส เคจ (นักแสดงนำจากสุดยอดภาพยนตร์เรื่อง Face/Off / The Rock) เจ้าของรางวัลออสการ์ คนนี้ จะพาคุณโดยสารทะยานฟ้าบนเที่ยวบินสุดอันตราย ในภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์ระทึกจากผู้สร้าง The Rock และ Crimson Tide บนเครื่องบินขนถ่ายสุดยอดนักโทษอาชญากรระดับโลก


Trailers






เรื่องย่อ . . .

ในคืนที่นายทหาร คาเมรอน โพ (นิโคลัส เคจ) กลับมาถึงบ้านหลังเสร็จสิ้นภารกิจปฏิบัติการพายุทะเลทราย  และกำลังจะได้ปลดประจำการ 


แต่ว่าเหตุการณ์ที่เขานึกไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่อมีชายขี้เมาสามคนมาหาเรื่องและใช้อาวุธจะทำร้ายโพ การป้องกันตัวทำให้พลาดไปถูกขี้เมาเสียชีวิต โพจึงถูกตัดสินจำคุก โพประพฤติตัวเป็นนักโทษชั้นดี เพื่อจะได้กลับบ้านไปพบลูกเมีย และวันพ้นโทษก็มาถึง แต่ก็เหมือนเป็นคราวเคราะห์กรรมซ้ำซัด เมื่อเขาถูกฝากให้เดินทางกลับ ไปพร้อมกับเครื่องบินที่บรรทุกนักโทษสุดอันตรายทั้งลำ โดยที่นักโทษเหล่านั้นได้วางแผนซึ่งไม่มีใครคาดคิดมาก่อน..!!!


คาเมรอน โพ (เคจ) นักโทษผู้ได้รับการปล่อยตัว ต้องอาศัยเครื่องบินลำนี้เดินทางกลับบ้านเพื่อหาภรรยา และลูกสาวสุดที่รัก แต่ทันทีที่เครื่องเหินฟ้า เขาพบว่าตนต้องตกอยู่ในการจลาจลยึดเวหา จากการนำของไซรัส เดอะ ไวรัสกริสซั่ม (จอห์น มัลโควิช – In The Line Of Fire) 


ขณะที่คาเมรอนต้องต่อสู้เพื่อขัดขวางเหล่าอาชญากรโหด ไม่ให้ทำร้ายผู้ บริสุทธิ์อื่นๆ ที่ติดอยู่บนเครื่องที่กำลังมุ่งหน้าสู่ลาสเวกัส ในเวลาเดียวกันกับที่เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินของรัฐ (จอห์น คูแซ็ค – Grosse Point Blank) ต้องงัดข้อกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าเขา ให้ระงับคำสั่งระเบิดคอนแอร์ทิ้ง ให้ทันเวลา


ขอเชิญมาระทึกขวัญ ตื่นตาตื่นใจ ไปกับฉากแอ็คชั่นผสานเทคนิค ในภาพยนตร์เรื่อง CON AIR "ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า" อีกหนึ่งผลงานเขย่าเวหาแห่งปีที่คุณพลาดไม่ได้











Ref :
  
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger