Latest Movie :
.

Hollow Man - I : มนุษย์ไร้เงา

Hollow Man - I :  มนุษย์ไร้เงา

เข้าฉาย         :   August 4’ 2000
กำกับโดย      :   Paul Verhoeven
นำแสดง        :   Elisabeth Shue, Kevin Bacon, Josh Brolin, Kim Dickens, Greg Grunberg, Joey Slotnick, Mary Randle, William Devane
รายได้           :   Box Office = $190,213,455    (ทุนสร้าง = $95,000,000 )
ประเภท        :   Horror / Sci-Fi / Thriller
ความยาว       :   119 minutes



Trailers




เรื่องย่อ . . .

ทีมนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่ง ได้รับมอบหมายหน้าที่จากกระทรวงกลาโหม ให้ทำการทดลองลับ ๆ เกี่ยวกับการทำให้สิ่งมีชีวิตล่องหนไปได้ เมื่อพวกเขาทดลองกับสัตว์ต่าง ๆ จนกระทั่งได้ผลสำเร็จ แต่ก่อนที่จะมีการเฉลิมฉลองความสำเร็จ . . .


พวกเขายังต้องทำการทดลองขั้นสูงสุด คือ การทดลองเกี่ยวกับมนุษย์นั่นเอง  ซึ่งจะต้องทำการขออนุญาตจากหน่วยงานสำคัญก่อน  เพราะยังไม่เคยผ่านการพิสูจน์ว่าจะได้ผลกับมนุษย์หรือไม่ โดยโครงการนี้ใกล้ที่จะหมดสัญญาอนุญาตในอีกไม่นาน


แต่ด้วยความใจร้อน เพราะกลัวว่าโครงการที่ใช้งบประมาณสูงเช่นนี้ จะถูกยกเลิกก่อนที่จะทดลองสำเร็จ ดร.เซบาสเตียน หัวหน้าทีม ต้องการมีชื่อจารึกว่าเป็นมนุษย์ล่องหนคนแรก เขาจึงได้ละเมิดกฎข้อบังคับขององค์กร ทำการทดลองกับมนุษย์โดยใช้ตัวเอง ทั้งที่เพิ่งผ่านการทดลองครั้งล่าสุดไปซึ่งยังไม่ได้สรุปผลการทดลองของลิงซิมแฟนซี 


ด้วยเกรงว่าจะไม่ได้รับอนุญาตจากองค์กร เขาจึงขอให้ทุกคนในทีมเก็บเป็นความลับ  แล้วสิ่งเลวร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อการทดลองกับมนุษย์ยังไม่ได้ผล เขาจึงไม่สามารถกลับสู่สภาพปกติได้ ความหลงผิดทำให้เขาคิดจะกำจัดทุกคนที่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการทดลองในครั้งนี้ เพื่อไม่ให้ความลับถูกเปิดเผย


แล้ว ดร.เซบาสเตียน จะกำจัดทุกคนได้หรือไม่  โปรดติดตามได้ในภาพยนตร์


HD.1



HD.2







Ref :
  
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger