Latest Movie :
.

Total Recall [2012] - คนทะลุโลก

Total Recall (2012) : คนทะลุโลก


เข้าฉาย         : August 3’ 2012
นำแสดง        : Colin Farrell, Kate Beckinsale, Jessica Biel
กับกำโดย      : Len Wiseman
รายได้           : Box Office : $198,467,168     (ทุนสร้าง  $125,000,000)
ประเภท        : Action / Sci-Fi / Thriller
ความยาว      : 118 minutes.





Trailers



เรื่องย่อ :


Total Recall ฉบับ 2012 ว่าด้วยเรื่องราวในโลกอนาคต บริษัทรีคอลล์ ให้บริการเปลี่ยนความฝันให้เป็นความทรงจำได้ ดักลาส เควด (โคลิน ฟาร์เรล) ที่มีอาชีพเป็นคนงานในโรงงาน ก็ไปใช้บริการนี้ เพื่อหลีกหนีจากชีวิตจริงอันวุ่นวายแม้จะขัดใจ ลอรี่ ภรรยาแสนสวย (เคท เบ็คกินเซล) ก็ตาม เขาเลือกที่จะสร้างความทรงจำว่าเขาเป็นสุดยอดสายลับ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อกระบวนการการสร้างความทรงจำเกิดผิดพลาด "เควด" กลายเป็นคนที่ถูกหมายหัวจากตำรวจ เมื่อไม่มีที่พึ่ง เขาจึงต้องหันหน้าเข้าหาหัวหน้ากองกบฎใต้ดิน เมลิน่า (เจสสิก้า บีล) ภารกิจใหม่ของเขาจึงเป็นการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง และเอาชีวิตรอดจากกลุ่มผู้ร้ายที่กุมความลับทั้งหมดของเขา 






ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นฉบับ Remake ซึ่งเนื้อหาก็ถูกดัดแปลงไปมาก แตกต่างจาก Version ก่อนที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับดาวอังคาร แต่ version ล่าสุดกลับไม่มี เพราะหนัง Total Recall เคยถูกสร้างมาแล้วเมื่อปี 1990 ในชื่อไทยว่า คนทะลุโลก ดัดแปลงจากนิยายสั้นเรื่อง We Can Remember It For You Wholesale ของนักเขียนชื่อดัง ฟิลิป เค.ดิค โดย Version แรกในปี 1990 นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซนเนเกอร์  และชารอน สโตน  เป็นภาพยนตร์ที่ทำได้ดีมาก ครบเครื่อง สนุก และประทับใจ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 1990 ประสบความสำเร็จสูงมาก กวาดรายได้ทั่วโลกสูงถึงกว่า 261 ล้านเหรียญสหรัฐฯ







ภาพยนตร์ฉบับ Remake ซึ่งเนื้อหาดัดแปลงไปโดยไม่มีการไปเกี่ยวข้องกับดาวอังคาร ทำให้ภาพยนตร์ Total Recall 2012 ขาดความสนุกและขาดอรรถรถไปมาก เทียบไม่ได้กับ Version 1990 เพราะแทนที่ฉบับ Remake  น่าจะทำได้ดีกว่าด้วยเหตุผลด้านเทคโนโลยี วิวัฒนาการต่าง ๆ และมีต้นฉบับอยู่ก่อน น่าจะทำได้ดีกว่านี้ น่าจะมีอะไรแปลกใหม่มาเพิ่มเติมกลับตัดตอนดาวอังคารซึ่งน่าสนใจออกไป ทำให้ภาพยนตร์ไม่มีความดึงดูดและน่าสนใจเท่ากับ Version 1990 อย่างเทียบกันไม่ได้เลย เพราะถ้าใครที่เคยดู Version แรกในปี 1990 ที่นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซนเนเกอร์  และชารอน สโตน  ก็จะต้องบอกว่าสนุก เร้าใจ และน่าสนใจกว่า Total Recall 2012 มากเลยทีเดียว



H.1


H.2




Ref :
     

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger