Latest Movie :
.

OMG! โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย


OMG! : โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย


ประเภทหนัง            : ตลก, สยองขวัญ
นำแสดงโดย            : สุดารัตน์ บุตรพรม  คริส หอวัง  อนุสรณ์ มณีเทศ
ผู้ผลิต                     : สหมงคลฟิล์ม
ผู้กำกับ                   : พุฒิพงศ์  พรหมสาขา ณ สกลนคร

วันที่เข้าฉาย            : 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556



omg! โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย

         ภาพยนตร์ไทยอย่าง omg! โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย จากค่ายใหญ่อย่าง สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลและ เวิร์คพอยท์พิคเจอร์สที่จะทำให้คุณได้พบความสนุกฮาอย่างหยุดไม่อยู่ จากนักแสดงที่จะเรียกรอยยิ้มให้คุณได้เสมอ ตุ๊กกี้ชิงร้อยฯ ซึ่งรับบทเป็น พริตตี้หน้าปลวก ประกบกับนักแสดงชื่อดังที่หลายๆคนชื่นชอบติดตาม คริส หอวัง ผีสาวสุดสวย ภาพยนตร์เรื่อง Oh My Ghost นั้นได้ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร มาเป็นผู้กำกับอารมณ์ดี ให้ขำกันได้ทั้งเรื่อง ผ่านผลงานกำกับหนังดังในไทย สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก กับ 30+ โสด ON SALE มาแล้วนั่นเอง


Trailers






จากที่สองสาวนักแสดงสุดฮอตที่มาร่วมแสดงเป็นนางเอกคู่กัน ทำให้ก่อเกิดสัมพันธภาพสยอง พร้อมฮา ชนิดที่ต้องร้อง OMG! แบบไม่ทันได้เผื่อใจกันเลยทีเดียว แถมด้วยเรื่องราวชุลมุนสุดยุ่งเหยิงของทั้งคู่ที่จับมัดต้องซี้กัน แต่ก็แอบมีช่วงจิกกัดกัน และไม่เข้าขากันบ้างครั้งคราว แต่เพื่อบรรลุบางสิ่งบางอย่างร่วมกัน โดยเฉพาะเรื่องความรักและความฝัน


และด้วยบทที่ทั้งคู่ได้แสดงเป็นครั้งแรก ในบทบาทที่ต้องประหลาดใจ และไม่เคยเห็นที่เห็นมาก่อนในสาวสองคนนี้ เริ่มจากตุ๊กกี้สาวขายขำ ที่รับบทเป็นคิตตี้พริตตี้หน้าปลวก ที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง อยากเข้าประกวด อยากแคสติ้ง แต่ไม่ประสบดังหวั่ง และอีกบทของคริส หอวังนางเอกร้อยล้าน ที่รับบทเป็นผีสุดสวย ที่ต้องเรียก โอ้ว มาย โกส เลยทีเดียว เมื่อทั้งคู่มาเจอกัน ผีกับคนจะอยู่ด้วยกันจึงต้องมีกติกาของทั้งคู่ให้ฮาๆกันไปน่ารักๆ อาทิ จะมาก็ส่งเสียงมาบอกก่อนอย่าปิ๊งโผล่มาเลย เป็นหนึ่งในหลายๆส่วนของการดูหนัง โอ้!มายโกสต์ คุณผีช่วย HD นี้เต็มไปด้วยความสนุกเสียงหัวเราะ และฉากซึ้งๆให้ได้ชมกัน



เรื่องย่อ . . .

สมคิด หรือ คิตตี้ (สุดารัตน์ บุตรพรม) มีอาชีพเป็นผู้นำเสนอสินค้าให้กับผลิตภัณฑ์พิเศษ หรือพริตตี้ เช่นสินค้าประเภทพลังงาน หรือปั้มแก๊ส มีความภูมิใจในอาชีพของตัวเองมาก นอกจากมีชุดประจำตัวแล้ว ยังได้งัดเอาความสามารถทั้งหมดที่มีอยู่ในตัว ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าออกมาใช้ ยกเว้นหน้าตาที่ไม่ต้อง ในขณะที่พริตตี้ทั่วไปกลายเป็นผู้ด้อยโอกาส เพราะเกิดมาได้ใช้แค่ หน้าตาอย่างเดียว คิดแล้วช่างน่าเห็นใจจริงๆ


จะว่าไปชีวิตของคิตตี้ก็ไม่ค่อยโลดโผนเท่าไร อาจเป็นเพราะเป็นคนมองโลกในแง่ดี ใสซื่อ ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ขนาดมีกลุ่ม 3 สาว หวาน (ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) น้ำ (อาภาภรณ์ เนตวงษ์) มด (เอมมิกา มานะลอ) ที่เป็นคู่ปรับในวงการพริตตี้ยังไม่รู้ตัวเลย ถึงอย่างนั้นคิตตี้ก็มีความฝันคือการเข้ารอบประกวดการแข่งขัน ทาเลนต์ ทาเลนต์ รอบชิงชนะเลิศ


จนกระทั่งวันที่ชีวิตความเป็นพริตตี้ของคิตตี้ต้องพลิกผันขนานใหญ่ ปกติก็เป็นคนกลัวผีอยู่แล้ว กลับต้องมาเจอสถานการณ์หลอนสุดขีด เมื่อถูก ผีบี (คริส หอวัง) นางแบบสาวระดับคนดังแถวหน้าของไทย ที่หายสาบสูญไปจากอุบัติเหตุเมื่อหลายเดือนก่อน มาตามติดชีวิตไปยังทุกที่ตั้งแต่ร้านข้าว ในลิฟท์ ระเบียงตึก ห้องน้ำ ห้องนอน ฯลฯ ตลอดทั้งวันทั้งคืน 24 ชั่วโมง หนักๆ เข้าถึงขั้นขอสิงร่าง แถมบังคับขู่เข็ญให้ช่วยติดต่อ กร (อนุสรณ์ มณีเทศ) ผู้กำกับโฆษณาอดีตว่าที่สามีในอนาคตของบี


          งานนี้เห็นทีคิตตี้จะต้องอาศัย น้าเข้มเซียนพระ (ค่อม ชวนชื่น) ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเร้นลับกับ พี่ยาน สัปเหร่อ (โก๊ะตี๋ อารามบอย) มาช่วยรับมือกับผีบีกันเป็นพิเศษแล้ว หรือไม่งั้นก็ต้องเจรจาต่อรองยอมเป็นเพื่อนซี้คนกับผี เพื่อเข้าร่วมภารกิจ คนช่วยผี เอ๊ะหรือว่า ผีช่วยคน



H.1

H.2



H.3


Ref :
 
 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger