Latest Movie :
.

Van Helsing - นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ

Van Helsing : นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ



Country      :   The United States
เข้าฉาย    :   May 7’ 2004
กำกับโดย   :   Stephen Sommers
นำแสดง     :   Hugh Jackman, Kate Beckinsale, Richard Roxburgh, Devid Wenham, Will Kemp, Kevin J. O’Connor, Shuler Hensley
รายได้       :   Box Office = $300,257,475    (ทุนสร้าง = $160,000,000 )
ประเภท     :   Horror / Thriller / Adventure / Fantasy
ความยาว   :   131 minutes





Trailers



แวน เฮลซิง ออกทำลายล่าล้างปีศาจทุกตนให้หมดไปจากโลก กำกับโดยผู้กำกับ The Mummy และ The Mummy Returns สตีเฟ่น ซอมเมอส์ และแสดงนำโดย ฮิวจ์ แจ๊คแมน จาก X-men และ X-men United ร่วมด้วย เคท เบคคินเซล จาก Pearl Harbour และ Underworld



เรื่องย่อ . . .
ลึกเข้าไปในแถบเทือกเขาคาร์ปาเธีย คือที่ตั้งของดินแดนลึกลับและเป็นปริศนาอย่างทรานซิลวาเนีย โลกที่ปิศาจร้ายยังคงมีตัวตน ที่ซึ่งอันตรายปรากฏเมื่ออาทิตย์อัสดง และที่ซึ่งปิศาจร้ายที่แฝงอยู่ในฝันร้ายที่ลึกที่สุดของมนุษย์อาศัยอยู่



แกเบรียล แวน เฮลซิง (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) คือชายผู้ต้องคำสาป ด้วยอดีตที่เขาไม่สามารถจดจำได้ และต้องถูกผลักดันด้วยภารกิจที่เขามิอาจปฏิเสธ แวน เฮลซิงที่ได้รับมอบหมายจากองค์กรลับแห่งหนึ่ง ให้ออกตามค้นหาและจัดการกับความชั่วร้ายบนโลกใบนี้ ความพยายามของเขา ในการกำจัดโลกของเหล่าสิ่งมีชีวิตในฝันร้าย กลับได้รับการตอบแทนด้วยฉายา ที่บัดนี้ได้ติดตามเขาไปเป็นเงา นั่นก็คือ ฆาตกร





แวน เฮลซิงเดินทางท่องไปทั่วโลก ในฐานะบุคคลที่ไม่มีเพื่อนฝูง เป็นผู้ต้องหลบหนี เป็นชายผู้โดดเดี่ยว และต้องถูกตามล่า โดยคนที่ไม่เข้าใจถึงธรรมชาติที่แท้จริง ของหน้าที่ที่เขาต้องทำ

เมื่อถูกส่งตัวมายังโลกที่แสนมืดมนของทรานซิลวาเนีย แวน เฮลซิงได้พบดินแดนแห่งหนึ่ง ที่ยังคงจมปลักอยู่กับอดีต ที่ซึ่งสิ่งมีชีวิตแห่งความมืดในตำนานมีชีวิตโลดแล่น เป็นที่ที่ปกครองโดยแวมไพร์ที่ชั่วร้าย มีเสน่ห์ล่อลวง และมิอาจเอาชนะได้อย่าง เคานต์ แดร็กคิวลา (ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก) และแดร็กคิวล่านี่เอง ที่แวน เฮลซิงถูกส่งตัวมาเพื่อกำจัด


แอนนา วาเลอเรียส (เคต เบ็คคินเซล) คือหนึ่งในสมาชิกกลุ่มสุดท้าย ของตระกูลขุนนางที่มีอำนาจถูกแดร็กคิวล่าทำลายจนเกือบหมดสิ้น แอนนา ซึ่งเป็นนักล่าที่ไร้ความกลัว พยายามแก้แค้นแทนบรรพบุรุษ และต้องการยุติคำสาปโบราณ ด้วยการสังหารแดร็กคิวล่า



เมื่อมีศัตรูร่วมกันแบบนี้ แวน เฮลซิงและแอนนา จึงร่วมมือกันวางแผนเพื่อทำลายแดร็กคิวล่า รวมไปถึงอาณาจักรที่น่าหวั่นเกรงของเขา แต่ในการท้าทายศัตรูที่ไม่มีวันตายผู้นี้ แวน เฮลซิงต้องเผยความลับที่เขาไม่เคยคิดฝัน และต้องเผชิญหน้ากับปริศนาแห่งอดีต ที่ถูกปกปิดเอาไว้ของเขาเอง!




Enjoy your home theater - FULL Movie




H.1



H.2




H.3



Ref :
     
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger