Latest Movie :
.

ALIEN – I : เอเลี่ยน มฤตยูนอกโลก

ALIEN – I : เอเลี่ยน มฤตยูนอกโลก



เข้าฉาย         :   May 25’ 1979
กำกับโดย      :   Ridley Scott
นำแสดง        :   Tom Skerritt, Sigourney Weaver, Veronica Cartwright, Harry Dean Stanton, John Hurt, Ian Holm, Yaphet Kotto
รายได้           :   Box Office = $203,630,630    (ทุนสร้าง = $11,000,000 )
ประเภท        :   Horror / Sci-Fi
ความยาว       :   117 minutes




นี่คือปฐมบทของมหากาพย์ "เอเลี่ยน" ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญอันลือลั่นเขย่าจักรวาล "เอเลี่ยน" คือตอนแรกของภาพยนตร์ไซไฟชุดยิ่งใหญ่เรื่องหนึ่ง แห่งประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และเป็นการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จัก “ซิกอร์นี่ย์ วีเวอร์” ในบท ริปลี่ย์ หญิงเหล็กผู้ต้องต่อกรกับสัตว์อสูรร้ายแห่งจักรวาล...ศัตรูคู่อาฆาตตลอดกาลของเธอ 




ภาพยนตร์ชุด เอเลียน (Alien) เป็นภาพยนตร์ไซไฟ/เขย่าขวัญ โดย 20th Century Fox มีเนื้อหาเกี่ยวกับทหารหญิงชื่อ เอลเลน ริปลีย์ (รับบทโดย ซิกอร์นีย์ วีเวอร์) ที่ต่อสู้ในยานอวกาศกับเอเลี่ยน  (ซีโนมอร์ฟ) สัตว์ประหลาดจากต่างดาว เริ่มต้นภาพยนตร์ เอเลียน ในปี ค.ศ. 1979 จากแนวคิดของ แดน โอ'แบนนอน นักเขียนบทและผู้กำกับชาวอเมริกัน ร่วมกับโดนัลด์ ชูเซ็ตต์ ตัวเอเลี่ยน ออกแบบโดย เอช.อาร์. กีเกอร์ ศิลปินชาวสวิส กำกับโดยริดลีย์ สก็อต ซึ่งมีภาพยนตร์ภาคต่ออีก 3 ภาค (รวมทั้งสิ้นมี 4 ภาค ทำรายได้รวมทั้งสิ้น 555 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และยังมีการสร้างภาคอื่นๆ ที่เป็นการต่อสู้กับพรีเดเตอร์ อีก 2 ภาค ซึ่งเป็นสัตว์ประหลาดจากภาพยนตร์ชุดอื่น (ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ 20th Century Fox เช่นกัน) 



Trailers





เรื่องย่อ . . .
บริษัท  Weyland Industries ได้ส่งยานพาณิชย์ลำหนึ่งชื่อ "นอสโทรโม่" เพื่อไปทำการขนแร่ธาตุบนดาวดวงหนึ่ง ที่อยู่แสนไกลจากโลกมนุษย์ 


ความสยองขวัญเริ่มต้นขึ้น เมื่อลูกเรือของยานอวกาศ  "นอสโทรโม่" ได้รับสัญญาณติดต่อจากดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง เป็นสัญญาณร้องขอความช่วยเหลือ จึงส่งทีมลงไปสำรวจดาวดวงนั้น แต่กลับไม่พบมนุษย์ผู้รอดชีวิต แล้วยังต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตบางอย่าง ที่แพร่พันธุ์ด้วยการฝังไข่ของมันในร่างกายมนุษย์ เวลานี้ลูกเรือทั้งหมดไม่เพียงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด แต่พวกเค้ายังต้องค้นหาคำตอบว่า  . . .  




แผนการลับของ  Weyland Industries ที่ปิดบังลูกเรือบนยานลำนี้คืออะไรและแท้ที่จริงแล้วจุดประสงค์ของการเดินทางไปอวกาศของ “นอสโทรโม่” คืออะไรกันแน่? เชิญร่วมค้นหาคำตอบไปกับพวกเขา  (ลูกเรือ “นอสโทรโม่” ) ได้ในภาพยนตร์ "เอเลี่ยน"













Ref:
   
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger