Latest Movie :
.

Piranha 3D : ปิรันย่า กัดแหลกแหวกทะลุ

Piranha 3D : ปิรันย่า กัดแหลกแหวกทะลุ



เข้าฉาย         :   August 20’ 2010
กำกับโดย      :   Alexandre Aja
นำแสดง        :   Elisabeth Shue, Adam Scott, Jerry O’Connell, Ving Rhames, Jessica Szohr, Steven R. McQueen, Christopher Lloyd, Richard Dreyfuss
รายได้           :   Box Office = $83,188,165      (ทุนสร้าง = $24,000,000 )
ประเภท        :   Comedy / Horror
ความยาว       :   88 minutes





ปิรันย่า กัดแหลกแหวกทะลุ Piranha 3D เป็นภาพยนตร์แนวตลก-สยองขวัญ และเป็นผลงานรีเมคลำดับที่สองจากภาพยนตร์ ค.ศ. 1978 ในชื่อเดียวกันนี้ กำกับภาพยนตร์โดย อเล็กซานเดอร์ อจา และนำแสดงโดย สตีเวน อาร์. แมคควีน, เจสสิก้า ชอร์, เจอร์รี่ โอ'คอนแนล, ริชาร์ด เดรย์ฟัส, คริสโตเฟอร์ ลอยด์, เอลิซาเบธ ชู, อดัม สกอตต์, เคลลี่ บรู๊ค, ไรลีย์ สตีล, วิง เรมส์ และ เอลี รอธ  




ภาพยนตร์ได้รับการตอบรับด้วยดีจากนักวิจารณ์ และทำรายได้ทั่วโลกกว่า 83 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยงบการสร้างที่ 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ




Trailers






เรื่องย่อ . . .

Piranha 3D กัดแหลกแหวกทะลุ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ ต้นฤดูร้อน ในอริโซน่า หนุ่มสาวจำนวนมากมายได้มาเริงร่าอาบแดดปาร์ตี้ ฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาฯ ที่ริมทะเลสาบวิคตอเรีย ในขณะที่ทุกคนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานได้เกิดแผ่นดินไหวขึ้น พื้นทะเลสาบวิคตอเรียได้แยกออก ทำให้ฝูงปลาปิรันญ่าดึกดำบรรพ์ ที่ถูกกักขังไว้ใต้ท้องทะเลสาบนานนับศตวรรษ จึงได้หลุดออกมาอาละวาด 






มันเป็นปิรันญ่าที่มีฟันคมเหมือนมีด เต็มเปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณกระหายเลือด ออกล่า และรุมแทะทุกอย่าง จนเหลือแต่กระดูกขาวโพลนในพริบตา 








ปาร์ตี้ริมทะเลสาบอาบทะเลเลือดในวันเฉลิมฉลอง พวกเขาจะรอดพ้นจากปิรันย่าสุดโหดนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Piranha 3D กัดแหลกแหวกทะลุ







H.1



H.2



H.3





H.4




Ref :

  
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger