Latest Movie :
.

เธอเขาเราผี : ThreeSome

ThreeSome : เธอ...เขา...เรา...ผี

แนวภาพยนตร์         : Romance / Comedy / Horror
กำหนดฉาย              : 13 มีนาคม พ.ศ.2557
ผู้สร้าง-จัดจำหน่าย    : สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
อำนวยการสร้าง       : บาแรมยู
ควบคุมการสร้าง       : ปรัชญา ปิ่นแก้ว, สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์
กำกับภาพยนตร์       : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
บทภาพยนตร์          : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

ทีมนักแสดง             : ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล, สตีเว่น ฟูเร่อร์, วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, ภาวินี วิริยะชัยกิจ ฯลฯ




Trailers




บางห้วงแห่งความรัก ที่อาจจะต้องเลือกระหว่าง...
คนที่เรารัก”  กับ  คนที่รักเรา”  ถึงแม้ว่าเขาจะเป็น ... ผี

ภาพยนตร์สร้างสรรค์ ความรักแหวกแนว โดยผู้กำกับคุณภาพแถวหน้าของไทย กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ที่มีผลงานอันลือลั่นมาแล้วจาก “Insects in the Backyard” (หนังไทยเรื่องแรกที่ถูกแบนห้ามฉายในประเทศ ภายใต้ พ.ร.บ.ภาพยนตร์และสื่อวีดิทัศน์ พ.ศ.2551), “ตายโหง ตอน ศพแทงค์น้ำ” (หนังรักสยองจ้องตากับผี), “ฮักนะสารคาม” (หนังรักฮาม่วนซื่นแสนรื่นรมย์), “It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก” (หนังรักดราม่าสุดกระแทกใจ)


มาคราวนี้กับ เธอ เขา เรา ผีที่จะทำให้คุณลืมหนังรักระหว่างคนกับผีเรื่องอื่นๆ ไปเลย เพราะผู้กำกับมากฝีมือรายนี้จับประเด็นเรื่องรักสามเส้าเราผีคนให้แปลกต่างไปจากที่เคยมีมา ซึ่งผู้ชมจะสามารถเข้าถึงและสัมผัสความรู้สึกและห้วงอารมณ์รักของคนกับผีในเรื่องได้จริง ไม่ต่างจากความรักระหว่างคนสองคนแต่อย่างใด ถึงขนาดที่ผู้ชมอาจจะต้องตั้งคำถามกับตัวเองด้วยอาการลังเลใจ ถ้าจะต้องเป็นฝ่ายเลือกรักระหว่าง ผีหนุ่มรูปงามแสนดีบริสุทธิ์ที่รักเราแต่ไม่มีตัวตนอยู่จริงหรือ ชายหนุ่มดีบ้างแย่บ้างที่เรารักและมีตัวตนอยู่จริง


นอกจากเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างคนกับผี (ข้างห้อง) ที่เป็นธีมหลักของเรื่องนี้แล้ว ผู้กำกับธัญญ์วารินยังได้หยิบยกเรื่องราวและบรรยากาศเบื้องหลังกองถ่ายหนังไทยมาถ่ายทอดและเดินเรื่องควบคู่กันไปให้ผู้ชมได้เห็นกันอย่างสนุกสนานครื้นเครง ซึ่งตัวผู้กำกับเองได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งในการเขียนบทเรื่องนี้จากเสี้ยวหนึ่งของชีวิตจริงเมื่อสมัยยังเป็นช่างแต่งหน้าในกองถ่าย


เสริมทัพความฮาด้วยเหล่าสมาชิกสุดป่วนในกองถ่ายและแก๊งเพื่อนซี้ร่วมอพาร์ทเม้นท์ที่ต้องเข้ามาข้องเกี่ยวเอี่ยวพัลวันกับความรักของทั้งสาม ไม่ว่าจะเป็น โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, มิลค์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ, พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, ซาหริ่ม-ภานุพงศ์ วราเอกศิริ, อาร์-กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา, นิค-พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์, เจ๊ไข่มุก-พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์, อ้วน รีเทิร์น ฯลฯ ในบทบาทแปลกใหม่ไม่ซ้ำแนวที่จะมาปล่อยมุกเรียกเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้สนุก หลอน ซึ้งครบทุกรสในความเป็นหนังรักโรแมนติกคอเมดี้ผีกับคนแน่นอน


เรื่องย่อ . . .

เธอ เขา เรา ผีเป็นเรื่องราวความรักอันซับซ้อนทางความรู้สึกและจิตวิญญาณของ ส้ม” (แมกกี้ อาภา) ช่างแต่งหน้าเสริมตามกองถ่าย ซึ่งเธอกำลังมีความรักกับ หรั่ง” (นิว ชัยพล) ทีมอาร์ตหล่อขั้นเทพที่ทุกคนในกองหมายปองทั้งชายไม่จริงหญิงแท้และเก้งกวาง ที่สำคัญหรั่งเป็นคนสร้างความสุขให้กับทุกคนได้ทั่วไป ยกเว้นกับแฟนตัวเองที่ดูเหมือนเขาไม่ค่อยเอาใจใส่เธอซักเท่าไหร่นัก ความนอยด์ของส้มจึงบังเกิดขึ้นกับความรู้สึกไม่มั่นคงในความรักครั้งนี้


ขณะนั้นเองส้มก็ได้รู้จักกับ เปิ้ล” (แม็ค-สตีเว่น ฟูเรอร์) นักศึกษาหนุ่มหล่อข้างห้องที่เข้ามาจีบและนิสัยตรงข้ามกับหรั่งทุกอย่าง ส้มจึงบอกเลิกกับหรั่งแล้วหันมาคบกับเปิ้ล หรั่งเสียใจมากเพราะเขาก็รักส้มมากแต่ดันไม่แสดงออก และไม่คิดว่าส้มจะเลือกคนรักใหม่ที่ไม่ใช่คน เพราะจริงๆ แล้ว เปิ้ลเป็น ผี” !!!

ระหว่าง "คน...ที่มีรักแท้ แต่ไม่เข้าใจ กับ รักใหม่...ผี ที่เป็นไปไม่ได้" 

ถ้าหากเป็นคุณ   คุณจะเลือกใคร...?
เธอและเขารักสามเส้าเราและผี ครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร
จะรักคนที่ไม่ดี  หรือ ผี ที่ไม่มีตัวตน

H.1




H.2



H.3




Ref :
  
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger