Latest Movie :
.

Lake Placid - I : โคตรเฆี่ยม บึงนรก

Lake Placid - I : โคตรเฆี่ยม บึงนรก


Country      :   The United States
เข้าฉาย         :   July 16’ 1999
กำกับโดย      :   Steve Miner
นำแสดง        :   Bill Pullman, Bridget Fonda, Oliver Platt, Brendan Gleeson, Betty White, Meredith Salenger, Mariska Hargitay
รายได้           :   Box Office = $56,870,414      (ทุนสร้าง = $27,000,000 )
ประเภท        :   Adventure / Horror
ความยาว       :   82 minutes





Trailers























เรื่องย่อ . . .
ขอต้อนรับสู่ทะเลสาบ Black Lake แหล่งน้ำใสนิ่งแห่งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของเส้นกั้นเขตแดนตามธรรมชาติของรัฐเมน ด้วยความสงบร่มรื่น แต่มีบางสิ่งดักซุ่มรอ . . . ใครก็ตามที่เฉียดกรายเข้ามาใกล้


ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ ที่อารมณ์ปรวนแปรและเพิ่งผ่านเรื่องหัวใจสลาย "เคลลี่ สก็อต" (บริดเจ็ต ฟอนด้า) ถูกบังคับให้ออกปฏิบัติงานภาคสนามเป็นครั้งแรกในชีวิต นิสัยของสาวเมืองกรุงและไม่นิยมชื่นชมการทำงานกลางป่ากลางเขาของเธอ สร้างความหงุดหงิดใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบพื้นที่หัวหน้าหน่วย


จระเข้ขนาดยักษ์ที่อาศัยอยู่ในบึงขนาดใหญ่อันสงบ ที่เชื่อมต่อจากทะเล เป็นทะเลสาบน้ำใสนิ่งเย็นและสีน้ำดำสนิท ซึ่งมันได้เขมือบนักวิจัยคนนึงไป ทำให้เคลลี่ สก็อต (Bridget Fonda) ถูกส่งมาตรวจสอบ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะมีจระเข้พันธุ์เก่าแก่อยู่ที่นั้น ที่นี่เองเเธอก็ได้พบกับ แจ๊ค เวลส์ (Bill Pullman) เจ้าหน้าที่ผู้ถูกตามมาจัดการกับจระเข้, นายอำเภอแฮงค์ (Brendan Gleeson) ที่หงุดหงิดได้ทุกเวลา และ เฮคเตอร์ (Oliver Platt) มหาเศรษฐีนักค้นคว้าผู้บูชาจระเข้ไว้เหนือเกล้า ...


บิล พูลแมน (Independence Days), บริดเจ็ต ฟอนด้า (A Simple Plan) และ โอ ลิเวอร์ แพล็ตต์ (Bulworth) ร่วมผจญภัยกลางทะเลสาบของนิวอิงแลนด์ ที่พร้อมอาละวาดความสะพรึงโดยสัตว์ร้ายพันธุ์มหึมาใต้บึงสยอง! ทีมนักสำรวจกลุ่มหนึ่งซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ไฮเทค และอาวุธร้ายแรง



นายอำเภอ "แฮ้งค์ คัฟ" (เบร็นแดน กลีสัน) หนุ่มใหญ่อารมณ์ร้อน และตื่นตระหนกเกินกว่าเหตุ เขามุ่งมั่นที่จะล่าเจ้าตัวการ แล้วเป่าขมองมันซะให้เด็ดขาดสิ้นเรื่องสิ้นราวกันไป และแขกที่โผล่เข้ามาโดยไม่ได้รับเชิญ คือ "เฮ็คเตอร์ เซียร์" (โอลิเวอร์ แพล็ต) ศาสตราจารย์มหาเศรษฐี ซึ่งออกจะเพี้ยนๆ กับความเชื่อเรื่องตำนานจระเข้ของเขา และพยายามอนุรักษ์เจ้าสัตว์ร้ายที่หลุดรอดมายังหนองน้ำแห่งนี้


พวกเขามา จากหลายหน่วยงาน แต่ละคนต่างมีความคิดไม่ลงรอยกัน ทั้งหมดต้องร่วมงานกันเพื่อล่าจระเข้โหดขนาดมากกว่า 30 ฟุต ใต้ผิวน้ำที่นิ่งสงบ มันคือสัตว์ พันธุ์ดึกดำบรรพ์ดุร้ายที่พร้อมงาบทุกสิ่งที่ขวางหน้า! ร่วมด้วย เบ๊ตตี้ ไวท์ ในบท มิสซิสบิคเกอร์แมน หญิงชราผู้ซ่อนความลับที่คุณแทบไม่เชื่อสายตา นี่คือ ภาพยนตร์สุดระทึกที่ผสานความตื่นเต้น และอารมณ์ขัน แนวเสียดสีได้ อย่างกลมกลืน








H.1




H.2



H.3





Ref :
     
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger