Latest Movie :
.

Resident Evil - I : ผีชีวะ (ภาค 1)

Resident Evil - I  :  ผีชีวะ (ภาค 1)

เข้าฉาย         :   2002
กำกับโดย      :   Paul W. S. Anderson
นำแสดง        :   Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Eric Mabius, James Purefoy, Martin Crewes, Colin Salmon
รายได้           :   Box Office = $102,441,078    (ทุนสร้าง = $33,000,000 )
ประเภท        :   Action / Sci-Fi / Horror
ความยาว       :   100 minutes




Trailers





เรื่องย่อ . . .

The Hive สถานที่ลับศูนย์วิจัยและพัฒนาพันธุกรรมไวรัส ดำเนินการโดย อัมเบรลล่า คอปปอเรชั่น บริษัททางเวชภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ ได้เกิดเหตุการณ์แพร่กระจายของไวรัสมรณะ ซึ่งส่งผลให้เจ้าหน้าที่วิจัยหลายคนกลายเป็นปิศาจร้ายซอมบี้  "เร้ดควีน" ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ควบคุมทุกอย่างในไฮฟ์ ได้ทำการปิดทุกส่วนของไฮฟ์ไว้ เพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของ เชื้อไวรัส 


เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าที่ อลิซ (มิลล่า โจโววิช) และ เรน (มิแชล ร้อดดริเกวซ) หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัย ซึ่งต้องสูญเสียความทรงจำชั่วคราวจากฤทธิ์ยา ได้รับมอบหมายให้นำทีมหน่วยคอมมานโด เข้าตรวจสอบ และกู้ระบบของไฮฟ์ อีกทั้งเพื่อสกัดกั้นการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสภายในศูนย์วิจัย อลิซและกองกำลังของเธอ มีเวลาในการสกัดกั้นไวรัสร้ายภายในไฮฟ์เพียงแค่ สามชั่วโมง เท่านั้น ก่อนที่กองทัพผีดิบจะยึดครองโลก 


ขณะที่เผชิญหน้ากับ เร้ดควีน-คอมพิวเตอร์ยักษ์ เรนได้ขอให้เธอพาพวกของเธอออกไปก่อน ซึ่งเดอะเร้ดควีนตอบตกลง แต่ก็ย้ำว่า มันจะปล่อยเฉพาะพวกที่ไม่ติดเชื้อเท่านั้น แน่นอนว่าไม่มีพวกเขาคนใดจะหนีไปได้ จนกว่าจะค้นหา แอนตี้ไวรัส ที่สามารถยับยั้งเชื้อไวรัสมรณะเจอเสียก่อน 

พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่านักวิจัยที่กลายเป็นซอมบี้จากไวรัส ซึ่งหารู้ไม่หากเพียงรอยกัดหรือข่วนเพียงนิดเดียว ก็จะทำให้พวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของพวกผีชีวะได้เลย! อีกทั้งยัง เลเซอร์มรณะ, หมากลายพันธุ์ ในห้องทดลองขนาดใหญ่ แต่สิ่งที่พวกเขาได้พบก็คือสาเหตุที่แท้จริงของการแพร่กระจายไวรัสมรณะ ฆาตกรตัวจริงที่สังหารเหล่าทีมงานวิจัย ซึ่งเป็นผลการทดลองที่ชั่วร้าย ของบริษัทอัมเบรลล่า โดยมีจุดประสงค์บังหน้าว่าผลิตยาชะลอความแก่ และเพื่อรักษาเชื้อโรคที่เกิดขึ้นในระบบประสาท  “อัมเบลล่า” ลักลอบพัฒนาพันธุกรรมไวรัสทีมีศักยภาพในการฟื้นคืนชีพเซลล์ที่ตายแล้ว และในการทดลองโปรเจ็กต์ล่าสุดของบริษัทอัมเบลล่า ชื่อว่า ที-ไวรัส ก็ได้นำมนุษย์มาเป็นสัตว์ทดลองให้เป็นสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ คือ “เดอะลิคเกอร์” 




Ref :
 
 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger