Latest Movie :
.

Resident Evil - V : Retribution ; สงครามไวรัสล้างนรก - ผีชีวะ (ภาค 5)

Resident Evil - V :  Retribution
สงครามไวรัสล้างนรก : ผีชีวะ (ภาค 5)


เข้าฉาย         :   September 3’ 2012
กำกับโดย      :   Paul W. S. Anderson
นำแสดง        :   Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Kevin Durand, Sienna Guillory, Shawn Roberts, Aryana Engineer, Oded Fehr, Colin Salmon, Johann Urb, Boris Kodjoe, Li Bingbing
รายได้           :   Box Office = $240,159,255    (ทุนสร้าง = $65,000,000 )
ประเภท        :   Action / Sci-Fi / Horror
ความยาว       :   96 minutes




Trailers




เรื่องย่อ . . .

เรื่องราวในภาคนี้จะต่อจากเหตุการณ์ในภาคที่ 4 (Resident Evil: Afterlife) หลังจากสาวน้อยมหัศจรรย์ อลิซ (มิล่า โยโววิช) ช่วยเหลือผู้รอดชีวิตบนเรือทดลองออกมาได้ ก็ต้องมาปะทะกับกองกำลังแห่งอัมเบลล่า ที่นำทัพมาโดย จิล วาเลนไทน์ (เซียนน่า กิลลอยร์)   กองทัพอัมเบลล่า ไล่ถล่มผู้รอดชีวิต และอลิซ แบบไม่มีคำว่าปราณี จน "อลิซ" ถูกแรงระเบิด จากการสู้รบ ตกลงสู่ท้องทะเล


แต่แล้วดูเหมือนเรื่องราวทั้งหมดของเธอ (อลิซ) ก็กลับกลายมาเป็นความฝันอันแสนหวาน เพราะหลังจากที่เธอตกลงสู่ท้องทะเล แล้วเธอก็ฟื้นขึ้นในบ้านหลังน่ารัก พร้อมชีวิตครอบครัวที่แสนอบอุ่น กับสามีที่หน้าตาเหมือน คาร์ลอส โอลิเวียร่า อย่างมาก (พระเอกใน ภาค 2 และ 3) พร้อมกับ ลูกสาวสุดน่ารักอย่าง เบ็กกี้


ทุกอย่างดูดีไปหมด จนกระทั่ง เมืองที่เธออาศัยอยู่โดนโจมตีจาก ผีดิบซอมบี้กระหายเลือด ในระหว่างที่เธอกำลังเสียท่ากับซอมบี้ตัวนึง (สามีของเธออ่ะแหละ) เธอ ก็ต้องตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ในสภาพเปลือยเปล่า ที่สำคัญคือ เธอถูกคุมขังเป็นนักโทษในองค์กรอัมเบลล่า จนกระทั่งเธอได้รับการช่วยเหลือให้หนีออกมาได้ จากการช่วยเหลือของสปายสาว เอด้า หว่อง (ลี ปิงปิง) ที่ถูกส่งตัวมาโดยศัตรูตัวฉกาจของ อลิซ จากภาคที่แล้วอย่าง อัลเบิร์ต เวสเกอร์ (ชอว์น โรเบิร์ต) ให้มาช่วยเหลือเธอ พร้อมกับกองกำลังติดอาวุธสุดแกร่งอย่าง นำโดย เลออน เอส เคเนดี้ (โจฮัน เฮิร์บ) แบร์รี่ เบอร์ตัน (เควิน ดูแรนด์) และ ลูเธอร์ เวสต์ (บอริส คอดโจ) ตัวละครผู้รอดชีวิตจากภาคที่แล้ว


เนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้น เมื่อ อลิซ พร้อมเพื่อนใหม่และ ลูกสาวในฝันที่เธอได้เจอจริงๆ ต้องหนีจากการตามล่าของ จิล และเหล่ากองกำลังทหารที่เหมือนจะเป็นเพื่อนเธอจากภาคแรกๆ อย่าง เรน (มิเชล รอดิเกวซ) และ เหล่าซอมบี้ สัตว์ทดลอง กระหายเลือด


ทุกตัวละครที่กลับมาได้เป็นร่างโคลน
อลิซ ไม่เทพเหมือนเดิม แต่ตอนจบ เวสเกอร์ ก็ทำให้กลับมาเทพเช่นเดิม อีกแหละ
อลิซ ที่เราได้เห็นเป็นคนๆเดียวกับ อลิซ ในทุกๆภาค ไม่ต้องสับสน

จิล กลับมาคืนสติได้อีกครั้งในตอนจบ









Ref :
  
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger