Latest Movie :
.

Resident Evil - II : Apocalypse ; ผ่าวิกฤติไวรัสสยองโลก - ผีชีวะ (ภาค 2)

Resident Evil - II :  APOCALYPSE
ผ่าวิกฤติไวรัสสยองโลก
: ผีชีวะ (ภาค 2)


เข้าฉาย         :   September 10’ 2004
กำกับโดย      :   Alexander Witt
นำแสดง        :   Milla Jovovich, Sienna Guillory, Oded Fehr, Thomas Kretschmann, Jared Harris, Mike Epps, Sophie Vavasseur, Raz Adoti, Sandrine Holt
รายได้           :   Box Office = $129,394,835    (ทุนสร้าง = $45,000,000 )
ประเภท        :   Action / Sci-Fi / Horror
ความยาว       :   94 minutes




Trailers





เรื่องย่อ . . .

เมื่อฝันร้ายยังไม่จบลง นายพลเคน ได้สั่งให้มีการเปิด The Hive ขึ้นมาอีกครั้ง ส่งผลให้เมืองแรคคูนซิตี้ ที่ซึ่งเชื้อโรคร้ายกำลังเปลี่ยนให้ผู้คนที่ได้รับกลายเป็นซอมบี้ บรรดาผู้ที่รอดชีวิตอยู่ ยังคงติดอยู่ภายในวงล้อมของเมืองที่ถูกปิดตาย  พวกเขาต้องต่อสู้กับเหล่าซอมบี้เพื่อเอาชีวิตรอดซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ อลิซ (มิล่า โจโววิช) ที่นับตั้งแต่เธอถูก อัมเบรลล่า คอร์เปอเรชั่น จับตัวไปเป็นหนูทดลอง ก็ทำให้เธอกลายมาเป็นยอดนักสู้สาวผู้มีความสามารถเหนือมนุษย์ ด้วยพละกำลัง, ประสาทสัมผัส และความหลักแหลม เธอจะเป็นความหวังให้กับทุกคน ที่ยังมีชีวิตอยู่รอดในเมืองที่เต็มไปด้วยเหล่าผีชีวะร้าย 


อลิซ ได้พบเข้ากับเหล่าทหารหน่วยรบพิเศษ ที่นำทีมโดย จิล วาเลนไทน์ (เซียนน่า กิลลอรีย์) และ คาร์ลอส โอลิเวร่า (โอเด็ด เฟอห์) ซึ่งเป็นสมาชิกในหน่วย Special Tactics and Rescue Services (S.T.A.R.S.) ขององค์กร Umbrella ในการช่วยเหลือกันหนีออกจากแร็คคูน ซิตี้ ที่เต็มไปด้วยซอมบี้กระหายเลือด 


 เกมส์การไล่ล่ายิ่งเข้มข้นขึ้นเมื่อ “นีเมสิส” (แม็ทธิว เจ. เทย์เลอร์) ปรากฏกายขึ้น เขาคืออาวุธลับของ องค์กร ที่ยากแก่การหยุดยั้ง ซึ่งเป็นอสุรกายที่ได้ผ่านการทดลองทางพันธุกรรม ให้เป็นนักฆ่าที่ แข็งแกร่ง และมีจุดประสงค์เพื่อจัดการกับอลิซโดยเฉพาะ









Ref :
  
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger