Latest Movie :
.

Resident Evil-III (Extinction) : สงครามสูญพันธุ์ไวรัส - ผีชีวะ (ภาค 3)

Resident Evil - III :  Extinction
สงครามสูญพันธุ์ไวรัส : ผีชีวะ (ภาค 3)

เข้าฉาย         :   September 20’ 2007
กำกับโดย      :   Russell Mulcahy 
นำแสดง        :   Milla Jovovich, Oded Fehr, Ali Larter, Lain Glen, Ashanti Christopher Egan, Spencer Locke, Jason O’Mara, Mike Epps
รายได้           :   Box Office = $147,717,833    (ทุนสร้าง = $45,000,000 )
ประเภท        :   Action / Sci-Fi / Horror
ความยาว       :   94 minutes




Trailers







เรื่องย่อ . . .

วันสิ้นโลกกำลังจะมาถึง เมื่อ ที-ไวรัส ผลงานมรณะของ "อัมเบรลล่า คอร์เปอเรชั่น" ได้แพร่กระจายเหมือนไฟป่าไปทั่วสหรัฐ แล้วก็ทั่วโลกทำให้มนุษย์กลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด เมื่อไม่มีที่ใดปลอดภัย คาร์ลอส โอลิเวร่า และ แอลเจ พร้อมด้วยผู้รอดชีวิตรายใหม่ ได้แก่ แคลร์, เคมาร์ท และเนิร์สเบ็ตตี้ จึงทำการรวบรวมผู้รอดชีวิตรายอื่นๆ ออกเดินทางข้ามทะเลทรายไปเรื่อยๆ เป็นขบวนรถหุ้มเกราะ พวกเขากำลังตามหาผู้รอดชีวิตรายอื่นๆ แต่สิ่งที่พบเขาพบมีเพียงฝูงผีดิบฉะนั้นสิ่งที่พวกเขาต้องการนั่นก็คือ ปืน และกระสุน เอาไว้ป้องกันตนเอง


ภายใต้ดิน สถานที่ลับอีกแห่งหนึ่ง “อัมเบรลล่า” ยังคงดำเนินการทดลองต่อไป โดย ดร.ไอแซค ซึ่งกำลังควานหาตัว อลิซ ซึ่งเป็นกุญแจเดียวที่สามารถต้านทาน และปรับสภาพให้รับมือกับไวรัสร้ายนี้ได้ และเพื่อการทดลองต่อไปอย่างไม่จบสิ้น ใต้หอคอยวิทยุในรัฐเนวาด้า คือ สำนักงานและศูนย์วิจัยของ "อัมเบรลล่า" ดร.ไอแซค จับตาดูขบวนรถเกราะผ่านทางดาวเทียมของบริษัทฯ แต่คนเดียวที่เขาตามหา คือ อลิซ (มิลล่า โจโววิช) หญิงสาวที่ไม่ได้เป็นเพียงกุญแจ แต่ยังเป็นเป้าหมายการทดลองหลักของอัมเบรลล่าด้วย เมื่อครั้งถูกอัมเบรลล่าคอร์ปฯ จับตัวไป อลิซถูกนำตัวไปทดลองทางชีวภาพ จนเกิดการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรม ทำให้เธอมีพลังเหนือมนุษย์ มีสัมผัสเหนือคนธรรมดา และมีความคล่องแคล่วเกินขีดมาตรฐาน อลิซเข้าร่วมกลุ่มกับขบวนรถเกราะและยืนหยัดปกป้องพวกเขา โดยหวังว่าจะสามารถพาพวกเขาไปยังที่ที่ปลอดภัยได้ 


ขบวนรถเกราะตัดสินใจมุ่งหน้าไปยังอลาสก้า ดินแดนเดียวที่ยังคงปลอดภายจากพวกซอมบี้ แต่พวกเขาต้องแวะที่ลาสเวกัสเพื่อเติมเชื้อเพลิงก่อน ขณะเดียวกันก็ต้องหลีกเลี่ยงสายตาของอัมเบรลล่าคอร์ปฯ ที่คอยจับจ้องอยู่ตลอด เพราะบริษัทฯ อาจจะตามอลิซมาที่นี่  ซึ่งอลิซเองก็รอคอยการแก้แค้น “อัมเบลล่า” ที่ฆ่าคนรอบตัวเธอมาตลอด หนำซ้ำยังเอาไปเป็นหนูทดลองรวมทั้งตัวเธอเองด้วย และเธอจะต้องโค่นองค์กรนี้ให้สิ้นซาก และนี่คือจุดเริ่มต้นของการไล่ล่าสุดระทึกที่มีชะตาของมนุษยชาติเป็นเดิมพัน








Ref :
 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movies HD Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger